Sự kiện

Mời tham dự Hội thảo "Bứt phá doanh số với chiến lược triển khai CRM toàn diện cho doanh nghiệp"

04/07/2024
Một chiến lược CRM vững chắc là tiền đề cho một hệ thống CRM hiệu quả. Nhiều người thường nhầm lẫn rằng, CRM chỉ đơn giản là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng.Tuy nhiên, khái niệm này còn rộng hơn thế, nó bao gồm chiến lược, quy trình và con người mà doanh nghiệp sử dụng để thu hút và chuyển đổi khách hàng tiềm năng, đồng thời giữ chân khách hàng hiện tại.
Trong bối cảnh kinh doanh hiện nay, ứng dụng CRM không chỉ dừng lại ở việc tối ưu hóa quy trình bán hàng, mà còn trở thành mắt xích quan trọng giúp doanh nghiệp triển khai hiệu quả chiến lược kinh doanh ở nhiều chức năng khác nhau như Sales, Marketing và Services.
Bằng cách hiểu và quản lý hiệu quả các giai đoạn trong chiến lược CRM bao gồm: Tiếp cận, Thu hút, Chuyển đổi, Giữ chân và Duy trì lòng trung thành, doanh nghiệp có thể cải thiện các nỗ lực Sales, Marketing và Services để tăng sự hài lòng của khách hàng và doanh thu của công ty.
Tại Hội thảo "Bứt phá doanh số với chiến lược triển khai CRM toàn diện cho doanh nghiệp" vào ngày 19/7 tới đây, hãy cùng Rikkei Digital thảo luận sâu hơn về chủ đề này để làm sáng tỏ mối quan hệ mật thiết giữa việc tạo chiến lược CRM và triển khai hệ thống CRM.

Thông tin chi tiết về Hội thảo

  • Thời gian: 09h30 - 11h30, thứ Sáu, ngày 19/07/2024
  • Địa điểm: K Campus Coworking Space - Tầng 15, Tháp B, tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm Hà Nội
  • Đối tượng tham dự: Chủ doanh nghiệp, Quản lý, Giám đốc kinh doanh, Quản lý kinh doanh các doanh nghiệp trong lĩnh vực:
    • Professional Services

    • Logistics

    • Trading house

Sự kiện sẽ mang đến những thông tin cập nhật mới nhất về xu hướng ứng dụng CRM trong các doanh nghiệp, đồng thời hướng dẫn cách xây dựng chiến lược triển khai CRM hiệu quả giúp doanh nghiệp bứt phá trên hành trình chuyển đổi số.

Diễn giả Hội thảo

Diễn giả Hội thảo

Nội dung chương trình

Đơn vị tổ chức

Rikkei Digital

Rikkei Digital là Chuyên gia tư vấn và triển khai các giải pháp Digital Workplace. Là đối tác chiến lược của monday.com tại Việt Nam, Rikkei Digital thúc đẩy chuyển đổi số cho các doanh nghiệp Việt bằng cách cung cấp các giải pháp công nghệ tiên tiến cùng dịch vụ Tư vấn - Triển khai - Hỗ trợ toàn diện.
Mục lục
Phổ biến nhất
[RECAP] Hội thảo "Tăng cường hiệu quả phối hợp giữa PM và đội ngũ UI/UX Design"
Sự kiện [RECAP] Hội thảo "Tăng cường hiệu quả phối hợp giữa PM và đội ngũ UI/UX Design"
Sự kiện là cơ hội để các doanh nghiệp trao đổi về những thách thức trong quá trình phối hợp giữa PM và đội ngũ UI/UX Design, từ đó đưa ra chiến lược tối ưu bằng tư duy, phương pháp và công cụ phù hợp.
30/09/2024
Kính mời Quý Doanh nghiệp tham dự Hội thảo "Tăng cường hiệu quả phối hợp giữa PM và đội ngũ UI/UX Design"
Sự kiện Kính mời Quý Doanh nghiệp tham dự Hội thảo "Tăng cường hiệu quả phối hợp giữa PM và đội ngũ UI/UX Design"
Sự kiện là cơ hội để các doanh nghiệp lắng nghe chia sẻ trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu, những người đứng sau thành công của nhiều sản phẩm nổi tiếng.
19/09/2024
[RECAP] Hội thảo Bứt phá doanh số cùng chiến lược triển khai CRM toàn diện cho doanh nghiệp
Sự kiện [RECAP] Hội thảo Bứt phá doanh số cùng chiến lược triển khai CRM toàn diện cho doanh nghiệp
Sự kiện đã mang đến những chia sẻ quý giá về xu hướng ứng dụng CRM trong thời đại số và các phương pháp triển khai CRM hiệu quả trong doanh nghiệp.
22/07/2024
Làm việc hiệu quả hơn với hệ thống CRM toàn diện, linh hoạt và tự động hoá
Liên hệ với chúng tôi để được lắng nghe câu chuyệnchia sẻ giải pháp phù hợp!