Sự kiện

[RECAP] Hội thảo Bứt phá doanh số cùng chiến lược triển khai CRM toàn diện cho doanh nghiệp

22/07/2024
Ngày 19/7/2024, tại Campus K Coworking Space, Hội thảo "Bứt phá doanh số cùng chiến lược triển khai CRM toàn diện cho doanh nghiệp" do Rikkei Digital và monday.com đồng tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp. Sự kiện đã mang đến những chia sẻ quý giá về xu hướng ứng dụng CRM trong thời đại số và các phương pháp triển khai CRM hiệu quả trong doanh nghiệp.
Cũng tại sự kiện Rikkei Digital và monday.com đã tuyên bố hợp tác sâu rộng trong việc cung cấp các giải pháp công nghệ tiên tiến cùng dịch vụ Tư vấn - Triển khai phù hợp, nhằm mục tiêu thúc đẩy hoạt động chuyển đổi số (CĐS) cho các doanh nghiệp Việt Nam. Hợp tác giữa hai doanh nghiệp công nghệ được kỳ vọng sẽ giúp doanh nghiệp Việt Nam tối ưu hoá quy trình làm việc, nâng cao năng suất và thúc đẩy hiệu quả kinh doanh.
Cùng Rikkei Digital nhìn lại những nội dung đáng chú ý của buổi Hội thảo trong bài viết dưới đây.

Phiên 1: Tổng quan về monday.com và hợp tác chiến lược giữa Rikkei Digital và monday.com

Ông Oren Eliyasov - Quản lý đối tác chiến lược cấp cao của monday.com tại APAC mở đầu Phiên Một với những chia sẻ tổng quan chung về monday.com. Theo đó, monday.com được tạo ra với sứ mệnh kết nối con người và công nghệ, góp phần xây dựng một đội ngũ chất lượng cao.
Điểm mạnh của monday.com là sự linh hoạt và dễ dàng mở rộng theo quy mô doanh nghiệp. Điều này nằm ở việc monday.com có các tính năng lõi như:
  • Tự động hoá
  • Tích hợp đa dạng
  • Báo cáo nâng cao > dễ dàng ra quyết định dựa trên dữ liệu
  • Không giới hạn bảng để tạo ra bất kỳ quy trình làm việc theo nhu cầu
  • Nhiều định dạng xem dữ liệu, dự án & quy trình > theo dõi trực quan toàn bộ tiến độ công việc, hiệu suất, kết quả và nguồn lực
  • Cùng tương tác, phối hợp trên tài liệu > góp phần xây dựng một đội ngũ kết nối, hiệu suất làm việc cao
Là nền tảng có sự tăng trưởng vượt trội trong 5 năm qua, monday.com đã đạt doanh thu $730M vào cuối năm 2023 theo báo cáo tài chính mà hãng cung cấp. Nền tảng cũng được 61% doanh nghiệp nằm trong danh sách Fortune 500 lựa chọn, với việc thành công phủ khắp 200 ngành và 200 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Cho đến nay, monday.com đã cho ra mắt thị trường 4 sản phẩm chính, bao gồm:
  • monday work management: nền tảng quản lý công việc giúp theo dõi
    • Mục tiêu và OKRS
    • Quản lý dự án và danh mục
    • Dự án khách hàng
    • Hoạt động kinh doanh
    • Quản lý nguồn lực
  • monday sales CRM: nền tảng quản lý quan hệ khách hàng toàn diện với việc tối ưu:
    • Quản lý khách hàng tiềm năng và giao dịch
    • Quản lý pipeline và mục tiêu
    • Vận hành việc bán hàng
    • Quản lý các hoạt động email và marketing
    • Quản lý các đầu mối liên hệ và account khách hàng
  • monday dev: nền tảng quản lý toàn bộ chu kỳ phát triển sản phẩm
  • monday service (đang trong giai đoạn thử nghiệm): nền tảng quản lý quy trình xử lý ticket
Qua việc làm rõ các thông tin về monday.com, ông Oren Eliyasov nhấn mạnh monday.com có những điểm mạnh riêng độc đáo, hoàn toàn có thể cạnh tranh sòng phẳng với những nền tảng khác trên thị trường. Trong bối cảnh đó, doanh nghiệp cần có sự phân tích rõ ràng về nhu cầu và hiện trạng doanh nghiệp, từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp và chính xác cho mình. Đồng thời nhà cung cấp và đơn vị Tư vấn - Triển khai cần phối hợp chặt chẽ để có thể tạo ra một chiến dịch triển khai tổng thể thành công và thích hợp cho khách hàng của mình.
Đề cập đến đơn vị Tư vấn - Triển khai, ông Oren Eliyasov cũng nhấn mạnh lý do monday.com lựa chọn Rikkei Digital là đối tác chính thức của monday.com tại thị trường Việt Nam: "Những thành tựu mà Rikkei Digital đạt được trong lĩnh vực tư vấn công nghệ, cùng với cam kết mạnh mẽ trong việc mang đến các dịch vụ xuất sắc phù hợp với tầm nhìn chiến lược của chúng tôi. Cùng nhau, Rikkei Digital và monday.com sẽ giúp các doanh nghiệp số hóa quy trình làm việc, tối ưu hóa hiệu quả và thúc đẩy tác động kinh doanh."
Theo đó, Rikkei Digital và monday.com sẽ hợp tác chặt chẽ với nhau trong việc cung cấp và triển khai gói giải pháp quản lý quan hệ khách hàng (monday sales CRM) và quản lý công việc (monday work management).
Ông Oren Eliyasov - Quản lý đối tác chiến lược cấp cao của monday.com tại APAC
Thông qua việc tham gia hệ sinh thái đối tác của monday.com, Rikkei Digital sẽ tận dụng chuyên môn sâu rộng trong nghiên cứu, phát triển và triển khai các giải pháp công nghệ nhằm tối ưu hóa quy trình bán hàng và nâng cao hiệu quả hoạt động cho các doanh nghiệp sử dụng nền tảng mở của monday.com. Sự hợp tác này cũng đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc làm giàu thêm khối giải pháp Digital Workplace của Rikkei Digital, giúp doanh nghiệp Việt Nam dễ dàng tiếp cận và ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất để chuyển đổi số hiệu quả.
Tiếp nối chính là phần chia sẻ của ông Ngô Minh Quân, Giám đốc chuyển đổi số Rikkeisoft, CEO Rikkei Digital. Với kinh nghiệm hơn 10 năm làm công nghệ và 2 năm trong lĩnh vực Tư vấn - Triển khai các giải pháp Digital Workplace, ông Quân nhận định "nền tảng làm việc số" hay "nền tảng số" đã trở thành một yếu tố cốt lõi trong hành trình chuyển đổi số của doanh nghiệp ngày nay.
Do đó, việc Rikkei Digital lựa chọn monday.com cũng nằm trong chiến lược giúp doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận & tối ưu hoá hiệu quả hoạt động hơn trong bối cảnh chuyển đổi số. Có 3 lý do chính thúc đẩy sự hợp tác này bao gồm Trải nghiệm, Hiệu quả & Linh hoạt.
Là chuyên gia trong lĩnh vực tư vấn và triển khai các giải pháp không gian làm việc số (Digital Workplace), Rikkei Digital từ lâu đã xây dựng các gói dịch vụ triển khai hỗ trợ tuỳ chỉnh, phù hợp với nhu cầu và bài toán của từng doanh nghiệp. Trong chiến lược đưa monday.com về thị trường Việt Nam, Rikkei Digital cũng đã lên kế hoạch rõ ràng về việc cung cấp tới doanh nghiệp các dịch vụ hỗ trợ sau:
"Rikkei Digital rất vinh dự khi được hợp tác với monday.com và cam kết tận dụng chuyên môn và nguồn lực tốt nhất của mình để cung cấp các giải pháp kinh doanh phù hợp", ông Ngô Minh Quân, Giám đốc Chuyển đổi Số Rikkeisoft, CEO Rikkei Digital chia sẻ, "Nền tảng đa sản phẩm mạnh mẽ của monday.com sẽ giúp doanh nghiệp tinh gọn hóa quy trình và tạo ra một không gian làm việc tập trung. Đặc biệt, với monday CRM, doanh nghiệp có thể tạo ra những quy trình bán hàng minh bạch, giúp đội ngũ bán hàng dễ dàng theo dõi tiến độ, trao đổi thông tin và đưa ra quyết định nhanh chóng nhằm tăng năng suất vượt trội".
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Rikkei Digital và monday.com

Phiên 2: Xu hướng ứng dụng CRM và chiến lược triển khai CRM toàn diện trong thời đại số

Phiên Hai mang đến những góc nhìn đa chiều đến từ đại diện monday.com và các chuyên gia chuyển đổi số. Mở đầu là phần chia sẻ rất tâm huyết của ông Trần Trọng Hải, COO Mate Technology, Founder Express Agency. Ông Hải chỉ ra những thách thức lớn nhất xung quanh việc sử dụng CRM, điều này đến từ các bất cập liên quan đến việc cấp dữ liệu; thiếu tích hợp với các công cụ khác; khó theo dõi kênh bán hàng; dữ liệu sai hoặc không hợp lệ; quản lý, đội ngũ sale cảm thấy quá khó sử dụng hoặc không muốn sử dụng,...
Tuy nhiên hiện nay, để đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp, các phần mềm CRM đã thay đổi để phù hợp hơn. Các cải tiến đã được thực hiện để phần mềm dễ sử dụng hơn, giải quyết được các bất cập về dữ liệu, phần mềm cũng dễ dàng tích hợp hơn các nền tảng khác. Theo đó, CRM đang được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề, giúp doanh nghiệp cải thiện khả năng giữ chân khách hàng, tăng sự hài lòng của khách hàng, tăng doanh thu...
Đặc biệt, CRM cũng tác động tích cực đối với mục tiêu chuyển đổi số trong doanh nghiệp trên cả 4 khía cạnh: con người, quy trình, công nghệ và dữ liệu.
Với CRM, nhân sự trong doanh nghiệp sẽ được đào tạo các kỹ năng công nghệ, có năng lực sử dụng công cụ, có ý thức nhập liệu, khả năng làm sạch dữ liệu trước khi đưa vào hệ thống cũng như có ý thức theo dõi và nâng cao hiệu suất. Trong khi đó, quy trình sale của doanh nghiệp cũng sẽ trực quan, minh bạch hơn, có đầy đủ kịch bản và đảm bảo tính khép kín, có khả năng cập nhật và mở rộng, đồng bộ về công nghệ...
Đứng trên góc nhìn nhà cung cấp giải pháp, ông Oren Eliyasov khép lại Phiên Hai với những chia sẻ về việc monday sales CRM có thể đáp ứng toàn diện nhu cầu của doanh nghiệp về một phần mềm quản lý quan hệ khách hàng như thế nào. Sứ mệnh của monday sales CRM là giúp đội ngũ sales cải thiện hiệu quả và tính dự đoán trong mọi giai đoạn của hành trình khách hàng, từ đó doanh nghiệp có thể phát triển.
Điểm mạnh của monday sales CRM đến từ 4 khía cạnh lõi:
  • Là một nền tảng cộng tác no-code với các quy trình được tự động hóa, thích ứng với sự phát triển của doanh nghiệp
  • Một hệ thống CRM liền mạch và thống nhất
  • Triển khai và tuỳ chỉnh dễ dàng với chi phí hợp lý
  • Nhanh chóng tạo ra giá trị
Điều này được thể hiện ở cả 3 tính năng chính của nền tảng bao gồm:
  • Quản lý pipeline
  • Quản lý sau bán hàng
  • Quản lý hoạt động doanh thu
Điều này cho thấy monday sales CRM là một nền tảng hợp nhất giúp quản lý mọi hoạt động trong vòng đời khách hàng ở một nơi duy nhất. Đặc biệt, monday sales CRM cũng được tích hợp các tính năng AI, giúp:
  • Tự động hóa đánh giá khách hàng tiềm năng để có sự tiếp cận phù hợp tới KH và có insights trong việc chốt đơn hàng
  • Phân loại, gán nhãn dữ liệu, phân tích các đánh giá, và tạo ra insights
  • Doanh nghiệp kiểm soát việc sử dụng AI nhằm đảm bảo quyền riêng tư và tính minh bạch của dữ liệu.
Trong phần chia sẻ này, các doanh nghiệp tham dự cũng đã có cơ hội xem trực tiếp demo về cách monday sales CRM thực hiện quản lý quan hệ khách hàng, đồng thời lắng nghe chia sẻ về các case study thành công trong việc áp dụng monday sales CRM để tăng doanh thu.

Phiên 3: Q&A - Hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ khách mời

Ở phiên cuối cùng, đại diện các đơn vị bao gồm Rikkei Digital, monday.com và MATE Technology đã cùng nhau thảo luận về CRM và chiến lược triển khai CRM trong thời đại số. Phiên thảo luận cũng đã mang đến những câu hỏi sắc bén từ phía khách mời, giúp các doanh nghiệp khai mở sâu hơn về các cơ hội, thách thức và nguyện vọng của doanh nghiệp trong việc phát triển việc sử dụng CRM, áp dụng cho các quy mô và lĩnh vực hoạt động khác nhau.
Kết nối với Rikkei Digital để được tư vấn & hỗ trợ trực tiếp
Tổng kết, sự kiện "Bứt phá doanh số với chiến lược triển khai CRM toàn diện cho doanh nghiệp" đã mang đến những chia sẻ quý giá về xu hướng và các phương pháp ứng dụng, triển khai CRM hiệu quả và toàn diện trong doanh nghiệp, qua đó giúp các nhà lãnh đạo có cái nhìn thấu suốt hơn, sẵn sàng dịch chuyển để thay đổi với sự phát triển của nền tảng số và chuyển đổi số nói chung.
Mục lục
Phổ biến nhất
[RECAP] Hội thảo "Tăng cường hiệu quả phối hợp giữa PM và đội ngũ UI/UX Design"
Sự kiện [RECAP] Hội thảo "Tăng cường hiệu quả phối hợp giữa PM và đội ngũ UI/UX Design"
Sự kiện là cơ hội để các doanh nghiệp trao đổi về những thách thức trong quá trình phối hợp giữa PM và đội ngũ UI/UX Design, từ đó đưa ra chiến lược tối ưu bằng tư duy, phương pháp và công cụ phù hợp.
30/09/2024
Kính mời Quý Doanh nghiệp tham dự Hội thảo "Tăng cường hiệu quả phối hợp giữa PM và đội ngũ UI/UX Design"
Sự kiện Kính mời Quý Doanh nghiệp tham dự Hội thảo "Tăng cường hiệu quả phối hợp giữa PM và đội ngũ UI/UX Design"
Sự kiện là cơ hội để các doanh nghiệp lắng nghe chia sẻ trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu, những người đứng sau thành công của nhiều sản phẩm nổi tiếng.
19/09/2024
[RECAP] Hội thảo Bứt phá doanh số cùng chiến lược triển khai CRM toàn diện cho doanh nghiệp
Sự kiện [RECAP] Hội thảo Bứt phá doanh số cùng chiến lược triển khai CRM toàn diện cho doanh nghiệp
Sự kiện đã mang đến những chia sẻ quý giá về xu hướng ứng dụng CRM trong thời đại số và các phương pháp triển khai CRM hiệu quả trong doanh nghiệp.
22/07/2024
Làm việc hiệu quả hơn với hệ thống CRM toàn diện, linh hoạt và tự động hoá
Liên hệ với chúng tôi để được lắng nghe câu chuyệnchia sẻ giải pháp phù hợp!